Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch Vụ Giặt Ủi Cho Bệnh Viện, Cơ Sở Y Tế

Khâu kiểm soát nhiễm khuẩn luôn là vấn đề cấp thiết đối với ngành y tế vì nguy cơ lây nhiễm luôn tiềm ẩn khắp mọi nơi. Nỗi lo không dừng lại ở các cấp, bộ phận làm việc trực tiếp trong ngành, mà còn ở phía bệnh nhân nằm viện, khi họ buộc phải sử dụng chung quần áo bệnh nhân, ga giường, chăn... với những bệnh nhân khác.



Mặc dù mỗi bệnh viện đều có bộ phận kiểm soát nhiễm khuẩn ở khâu giặt ủi, tuy nhiên không thể tự giặt tại đơn vị với số lượng lên đến vài tấn mỗi ngày, sử dụng dịch vụ giặt ủi bên ngoài là phương án tối ưu để đáp ứng nhu cầu đó.

Giặt ủi cho bệnh viện, cơ sở y tế không đơn thuần chỉ cần giặt sạch các loại hàng vải như: chăn, ga giường, đồng phục bệnh nhân, đồng phục các Y, Bác sĩ và giao hàng nhanh chóng, mà đòi hỏi phải có quy trình kiểm soát chặt chẽ giữa khâu đồ dơ và đồ sạch, đồng thời các xe giao và nhận phải chuyên biệt để tránh việc lây nhiễm chéo xảy ra.



Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech thuộc công ty Cổ phần Del Tech (hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị y tế, Del Tech là nhà phân phối độc quyền các thiết bị y tế hàng đầu mang thương hiệu Canon, Toshiba... tại Việt Nam, là đối tác tin cậy được nhiều bệnh viện danh tiếng ưu tiên lựa chọn.), một trong những nhà máy lớn nhất Đông Nam Á với tổng số vốn đầu tư hơn 56 triệu USD, quy mô xây dựng lên đến 17.000 m2.



Ngoài việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại và chuyển giao công nghệ hoàn toàn từ CHLB Đức, nhà máy chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư hệ thống logistic hùng hậu (30 xe tải Isuzu và 5 xe Ford Transit), xe giao và xe nhận riêng biệt để dễ dàng khử trùng, tránh việc nhiễm khuẩn chéo. Đồng thời đảm bảo việc giao nhận đúng giờ theo yêu cầu của Quý bệnh viện trong tất cả các trường hợp cấp thiết (nếu có).

Đội ngũ xe Ford

Xe Ford nhận hàng vải dơ

Xe Ford giao hàng vải sạch

 

Đội ngũ xe tải Isuzu

Xe Isuzu nhận hàng vải dơ

Xe Isuzu giao hàng vải sạch

Tại Del Tech Laundry, chúng tôi cam kết tuân thủ test vi sinh hàng vải theo yêu cầu của Bệnh viện, sử dụng hoá chất giặt đạt chuẩn Global, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech - "GIẢI PHÁP GIẶT ỦI HOÀN HẢO" dành cho các Bệnh viện, cơ sở y tế.

Bạn có thể tìm kiếm dịch vu giặt ủi bệnh viện, cơ sở y tế từ Del Tech thông qua các từ khóa: giặt ủi bệnh viện, giặt quần áo cho bệnh viện, dịch vụ giặt là cho bệnh viện, dịch vụ giặt ủi cho bệnh viện, giặt ủi công nghiệp.

Xem thêm: Địa Chỉ Giặt Ủi Cao Cấp Uy Tín Tp. Hồ Chí Minh