Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Hướng Dẫn Giặt Áo Phao Lông Vũ Bền Và Đẹp Hơn Với Thời Gian


Bạn đã biết cách giặt và bảo quản áo phao lông vũ để nó luôn bền và đẹp như mới. Nếu bạn đang đi tìm cách tốt nhất để chăm sóc chiếc áo khoác của mình thì bài viết hôm nay sẽ cung cấp những thông tin hướng dẫn chính xác mà bạn nên áp dụng.
 

Hướng dẫn cách giặt áo phao lông vũ bằng tay


Thời tiết thích hợp nhất nên giặt áo phao là khi thời tiết khô ráo



Bước 1: Giặt áo lông vũ với xà phòng và nước giặt có độ pH từ 6 đến 8, độ pH trung tính vừa phải đồng thời cũng không nên vò hay vắt mạnh áo.
Bước 2: Dùng tay bóp nhẹ áo để loai bỏ nước trước khi phơi



Bước 3: Phơi áo nơi khô ráo, thoáng mát không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể dùng máy sấy, sấy khô ở nhiệt độ thấp. Sau khi áo khô, giũ và đập nhẹ lên bề mặt để các sợi lông bung đều trả lại độ mềm xốp vốn có của chiếc áo.

Trường hợp áo không được làm khô kĩ càng có thể gây ra mùi hôi, để xử lí vấn đề này bạn hãy phơi áo trước quạt hoặc sấy ở chế độ mát, mùi hôi sẽ không còn nữa.
 

Hướng dẫn cách giặt áo phao lông vũ bằng máy





- Các nhà sản xuất khuyên không nên thường xuyên giặt áo, chỉ nên giặt khi cần thiết và không quá 2 lần/năm.
- Trước khi giặt nên lộn trái áo lại, kéo khóa rồi mới cho vào máy, chọn tốc độ giặt vừa phải với liều lượng bột giặt hợp lí.
- Điều chỉnh số lần vắt của máy giặt sao cho không còn cặn bột giặt dính trên áo.
- Nếu có thể bạn hãy dùng hóa chất giặt chuyên dụng cho những loại quần áo này.
 

Hướng dẫn cách sấy áo khoác lông vũ

Áo khoác chưa được làm khô hoàn toàn sẽ dễ khiến lông vũ bị bón cục, gây ra mùi chịu, ẩm mốc. Để xử lí vấn đề này bạn nên cho vào thân áo khoác từ 3 đến 4 quả bóng tennis.



Trong quá trình sấy áo, những quả bóng tennis sẽ di chuyển xung quanh trong áo, có tác dụng phân bổ lông vũ đều hơn, hạn chế lông vũ bị bón cục. Vì áo lông vũ nhanh khô nên khi sấy bạn chỉ nên chọn chế độ nhiệt độ thấp và sấy nhanh tay. Thỉnh thoảng hãy ngừng sấy và giũ nhẹ áo. Lặp lại việc làm này nhiều lần khi áo lông vũ đã khô hoàn toàn.
 

Một số lưu ý khi giặt áo khoác lông vũ

- Tuyệt đối không dùng phương pháp giặt khô để giặt áo khoác lông vũ bởi hóa chất giặt khô sẽ làm mất lớp phủ bề mặt, lớp lông vũ bên trong dễ bị khô cứng, gãy vụn.
- Không nên giặt áo khoác lông vũ với loại máy giặt cửa trên vì trục quay trong máy dễ làm hư áo thay vì đó nên sử dụng máy giặt cửa trước.
- Đối với các vết bẩn dầu mỡ bạn nên xử lí trước khi cho vào máy giặt. Trải áo khoác lên bề mặt đủ rộng, nhỏ vài giọt nước rửa chén lên phần vết bẩn, dùng ngón tay chà nhẹ và để từ 1 đến 2 tiếng. Sau đó tiến hành giặt bình thường với nhiệt độ nước lạnh.





Thông qua bài viết “Hướng Dẫn Giặt Áo Phao Lông Vũ Bền Và Đẹp Hơn Với Thời Gian” hy vọng bạn đã tìm được những kiến thức bổ ích để giữ được những chiếc áo phao lông vũ của mình luôn bền và đẹp theo thời gian.

Hãy theo dõi website: www.deltech.vn hoặc fanpage: Nhà Máy Giặt ủi công nghệ cao Del Tech để luôn có những thông tin mới nhất và bổ ích về lĩnh vực giặt ủi. Quý Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt ủi tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận Long An, Bình Dương, Đồng Nai,... Del Tech Laundry chính là đáp án hoàn hảo cho lựa chọn của bạn.

Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Học Lỏm Ngay Bí Quyết Giặt Và Bảo Quản Quần Áo Từ Vải Linen