Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Mẹo Giặt Ủi - Cách Giặt Ủi Quần Áo Không Còn Mùi Hôi

Quần áo thường xuyên có mùi khó chịu, đặc biệt trong mùa mưa. Làm cách nào để khắc phục tình trạng trên, cùng Del Tech Laundry - giặt ủi công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục.


 

Nguyên nhân khiến quần áo giặt xong vẫn có mùi hôi 


- Quần áo phơi khô không đúng cách là nguyên nhân chính khiến quần áo giặt xong vẫn có mùi hôi. Nếu không được phơi khô, vi khuẩn sẽ sinh sôi và phát triển gây nên mùi hôi mốc khó chịu.



- Giặt quần áo không sạch, không kỹ hoặc phơi trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng gây ra mùi hôi khó chịu trên quần áo
- Tủ quần áo đặt tại nơi ẩm ướt có thể khiến quần áo có mùi hôi khó chịu do đó cần hút ẩm tủ quần áo thường xuyên để phòng tránh mùi hôi.
 

Cách khắc phục tình trạng quần áo có mùi hôi sau khi giặt 

- Để quần áo trên ngăn đá tủ lạnh




Để quần áo đã giặt sạch vào túi nilon hoặc hộp sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh. Mùi hôi trên quần áo sẽ không còn nữa. Với phương pháp này, bạn có thể áp dụng cho mọi loại quần áo, đặc biệt hữu dụng đối với quần jean. Đây là phương pháp khử mùi hôi trên áo quần cực kì hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy sấy quần áo chuyên dụng hoặc máy sấy tóc để sấy quần áo trước khi đưa vô tủ cất giữ. Sấy khô quần áo từ 15 phút đến 20 phút cho ráo nước rồi phơi lên cũng giúp quần áo không còn mùi hôi khó chịu.

- Ngâm quần áo với giấm



Nếu việc giặt quần áo của bạn thường xuyên có mùi hôi sau khi giặt, bạn nên đổi qua phương pháp giặt khác. Ngâm quần áo với giấm trước khi giặt để khử toàn bộ mùi hôi và vi khuẩn trên quần áo, đồng thời áp dụng phương pháp giặt đúng cách để quần áo được làm sạch hơn.

- Ngâm quần áo với nước muối

Bạn có thể ngâm quần áo với nước muối pha loãng từ 20 phút đến 30 phút sau đó giặt sạch với nước và bột giặt cũng là một trong các cách giặt khử mùi hôi hiệu quả.

- Ngâm quần áo với chanh tươi 




Cho quần áo vào ngâm trong nước chanh pha loãng rồi giặt lại với xà phòng để cải thiện tình trạng quần áo có mùi hôi.

- Ngâm quần áo với gừng tươi

Đập nhỏ gừng tươi vào nước nóng rồi pha với nước cho nguội. Ngâm từ 20 phút đến 30 phút là được. Gừng có công dụng khử mùi hôi rất tốt.

- Ngâm quần áo với nước vo gạo




Ngâm quần áo trong nước vo gạo từ 30 phút, sau đó dùng bột giặt giặt sạch quần áo.



Với những thông tin chia sẻ từ bài viết "Mẹo Giặt Ủi - Cách Giặt Ủi Quần Áo Không Còn Mùi Hôi” Del Tech Laundry hy vọng mang đến những thông tin hữu ích đối với quần áo trong quá trình giặt ủi. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ giặt quần áo giao nhận tận nơi tại các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, giặt quần áo quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Thủ Đức.. các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) và khu vực lân cận Long An, Bình Dương. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech chính là đối tác đáng tin cậy dành cho Quý Khách hàng đang muốn tìm kiếm một đơn vị giặt ủi công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp.

Xem thêm: Mẹo Giặt Ủi - Cách Sử Dụng Thuốc Tẩy An Toàn Hiệu Quả