Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Tại Sao Nên Giặt Máy Bằng Nước Giặt

Sử dụng nước giặt cho máy có tốt hơn so với dùng bột giặt? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để xem nước giặt có thực sự hiệu quả hơn đối với máy giặt không nhé!


 

Dùng nước giặt an toàn hơn cho quần áo

Một thực tế rất hay gặp đó là tình trạng cặn bột giặt dính đầy trên quần áo sau khi giặt bằng bột giặt. Để loại bỏ, bạn cần phải giặt lại hoặc ngâm quần áo dính cặn vào nước, vò nhẹ cho tan hết cặn bột giặt rồi mang phơi. Việc làm này không chỉ tốn nhiều thời gian, công sức mà còn gây hại cho quần áo.

Không chỉ vậy, lượng bột giặt có thể đọng lại trong máy, gây ẩm mốc, tích tụ lâu ngày gây hại cho máy và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, bám trên quần áo.



Nước giặt tồn tại dưới dạng lỏng, dễ hòa tan, giúp khắc phục hầu hết các nhược điểm của bột giặt gây ra, phù hợp với các loại vải cotton, lụa, linen,…
 

Dùng nước giặt giặt quần áo sạch hơn

Nước giặt tạo ra ít bọt hơn bột giặt tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng đến khả năng giặt sạch của nó. Nước giặt nhanh chóng hòa tan, dễ dàng thấm sâu vào vải, từ đó đẩy nhanh quá trình tẩy sạch quần áo.

Một điều không thể phủ nhận khi giặt bằng nước giặt là quần áo luôn mềm, sợi vải ít bị ăn mòn và màu quần áo được giữ lâu hơn so với dùng bột giặt.
 

Giặt bằng nước giặt giúp tiết kiệm chi phí hơn

Khi đồng thời dùng 1 kg bột giặt và 1 lít nước giặt để giặt quần áo, người ta nhận thấy bột giặt giặt được số lượng quần áo ít hơn. Và giá của bột giặt thì cao hơn nhiều. Chính vì vậy, dùng nước giặt khi giặt bằng máy sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình hơn trong việc giặt giũ.


 

An toàn cho máy giặt hơn khi giặt bằng nước giặt

Khi giặt với bột giặt, máy giặt sẽ phải hoạt động với tần suất cao hơn để hòa tan và làm sạch hết lượng bột giặt, như vậy không chỉ máy giặt mà quần áo qua quá trình cọ xát liên tục sẽ rất nhanh hỏng. Đồng thời, bột giặt nếu dùng quá nhiều sẽ có nguy cơ bột xà phòng bị trào ngược ra ngoài. Tuy nhiên, đối với nước giặt những lo lắng này sẽ hoàn toàn biến mất.



Cảm ơn Quý bạn đọc đã theo dõi bài viết "Tại Sao nên Giặt Máy Bằng Nước Giặt".

Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng theo dõi Website: deltech.vn hoặc Fanpage "Giặt ủi công nghiệp Del Tech" để có thêm nhiều thông tin hữu ích về giặt ủi.

Dịch vụ giặt ủi công nghiệp tại Del Tech Laundry

+ Dịch vụ giặt thường
+ Dịch vụ giặt khô
+ Dịch vụ giặt phòng sạch

Khách hàng của giặt ủi Del Tech Laundry

+ Khách sạn, nhà hàng hội nghị, tiệc cưới
+ Bệnh viện công/tư, trường học, căn hộ
+ Nhà máy, công xưởng
+ Gym, Spa, thẩm mỹ viện
+ Sân bay, golf

Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech phục vụ khách hàng trên toàn khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ:

Email: info@deltech.vn
Hotline: 0901 66 11 66
Văn phòng: 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
Nhà máy: Lô E1, Khu Công nghiệp Phúc Long, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Xem thêm: Nên Giặt Tay Những Loại Vải Nào?

Nguồn tham khảo: Bách Hóa Xanh