Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Hướng Dẫn Cách Giặt Khô Nhanh Chóng, Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Giặt khô quần áo tại nhà không hề khó khăn, cầu kì như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần bỏ chút thời gian, công sức bạn đã có thể thực hiện phương pháp này ngay tại nhà một cách cực kì hiệu quả.  Cùng Del Tech Laundry – tìm hiểu cách giặt khô tại nhà nhanh chóng thông qua những chia sẻ dưới đây:


 

1. Những lưu ý khi bắt đầu giặt khô quần áo


Trước khi bắt đầu giặt khô, cần xác định 4 yếu tố sau:

- Chất liệu quần áo
Đối với các chất liệu từ vải sợi nhân tạo, linen hay cotton – đây là loại vải tương đối bền và thường thích ghi được với máy giặt. Do đó, chỉ cần áp dụng chương trình giặt thích hợp để tránh hư hại quần áo, sử dụng chế độ giặt mềm mỏng và vắt nhẹ để quần áo ít bị hư hỏng.



- Có thể giặt tay được hay không
Các loại vải như lụa hay len thường được ghi chú là “giặt khô” do tính chất đặc biệt của nó. Đối với loại vải này, bạn có thể dùng nước ấm kết hợp với một chút bột giặt, sau đó vò nhẹ nhàng để quần áo không kéo giãn quá mức.

- Có thích hợp giặt với nước
Đối với các loại vải có yêu cầu khắt khe trong việc hạn chế tiếp xúc với nước như da lộn, để tốt nhất bạn nên mang chúng ra ngoài cửa tiệm giặt ủi và tuân thủ theo các yêu cầu ghi trên mác quần áo.

- Quần áo có họa tiết trang trí hay không
Do tính chất dễ rụng hay hư hỏng của các họa tiết trang trí như ren, hạt cường nên cần để quần áo vào túi giặt khi giặt bằng máy giặt.
 

2. Hướng dẫn cách giặt khô tại nhà

Bước 1: Phân loại hàng vải và xử lý vết bẩn trước khi giặt




Bạn cần phân loại hàng vải trước khi giặt để đảm bảo chọn được loại dung môi phù hợp. Đặc biệt đối với các loại quần áo bắt buộc giặt khô như đồ da, lông thú,.. Việc phân loại không chỉ giúp làm sạch hàng vải mà còn giữ được chất lượng sợi vải. Ngoài ra để tăng hiệu quả giặt, bạn cần xử lý sơ qua các vết bẩn bám trên quần áo để loại bỏ những mảng bám cứng đầu trên hàng vải trước khi mang đi giặt.

Bước 2: Giặt khô

Sau khi phân loại, bạn đưa quần áo vào máy giặt và thiết lập quy trình giặt khô thích hợp.

Bước 3: Ủ hương cho quần áo




Để điều chỉnh mùi hương, bạn đặt vào trong khay máy giặt loại giấy thơm hoặc túi thơm quần áo có mùi bạn thích. Máy giặt chuyên dụng sẽ dùng hơi nước nóng xông qua chúng và phun lên trang phục của bạn.

Bước 4: Làm khô hàng vải giặt

Máy giặt sẽ làm hơi nước đọng lại bằng cách giảm nhiệt độ, sau đó dùng quạt gió làm khô quần áo. Cách làm này đảm bảo quần áo được bền đẹp nhất.

Một số mẹo nhỏ trong quá trình giặt khô quần áo tại nhà

- Với những hàng vải yêu cầu sự chăm sóc đặc biệt, nên thử giặt ở góc khuất trước để chắc chắn cách bạn đang áp dụng là đúng.
- Luôn giặt khô với nước lạnh vì nhiệt độ cao có thể làm hỏng chất liệu hàng vải.

Hy vọng bài viết “ Cách giặt khô tại nhà nhanh chóng, hiệu quả mà không cần đến tiệm giặt ủi” sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích đến Quý bạn đọc.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để giặt khô quần áo, liên hệ ngay với Del Tech Laundry – dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt nhất.





Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt khô quận 1, dịch vụ giặt khô quận 2, dịch vụ giặt khô quận 3, dịch vụ giặt khô quận 4, dịch vụ giặt khô quận 5, dịch vụ giặt khô quận 6, dịch vụ giặt khô quận 7, dịch vụ giặt khô quận 8, dịch vụ giặt khô quận 9, dịch vụ giặt khô quận 10, dịch vụ giặt khô quận 11, dịch vụ giặt khô quận 12, dịch vụ giặt khô quận Bình Tân, dịch vụ giặt khô quận Tân Bình, dịch vụ giặt khô quận Phú Nhuận, dịch vụ giặt khô quận Gò Vấp, dịch vụ giặt khô quận Bình Thạnh, dịch vụ giặt khô quận Thủ Đức.

Xem thêmMẹo Giặt Ủi - Cách Giặt Ủi Quần Áo Không Còn Mùi Hôi